Thạc sỹ quản trị kinh doanh chuyên ngành Digital Marketing

Sự bùng nổ công nghệ kéo theo sự ra đời của hoạt động Marketing dựa trên nền tảng số (Digial Marketing). Trong những năm qua, Digital Marketing luôn là lĩnh vực tăng trưởng nóng tại khu vực Châu Á nói chung, Đông Nam Á nói riêng và đặc biệt là tại Việt Nam – Quốc gia với 97 triệu dân và 67% dân số sử dụng Internet hằng ngày. Lực lượng lao động trong lĩnh vực Digital Marketing tăng lên nhanh chóng, họ có khả năng nắm bắt và xử lý tốt những vấn đề kỹ thuật, công nghệ tuy nhiên lại thiếu tầm nhìn chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề.


Chương trình MBA chuyên ngành Digital Marketing giúp người học bổ sung kiến thức, hoàn thiện kỹ năng quản trị cũng như nâng cao khả năng hoạch định chiến lược trong bối cảnh nền kinh tế số đang thay đổi mạnh mẽ hoạt động Marketing.



 


Chương trình MBA chuyên ngành Digital Marketing ra đời với mục đích mang đến cho học viên những kiến thức quản trị kinh doanh còn mang đến:


– Sự hiểu biết tổng thể về những yếu tố quyết định vị thế thị trường của doanh nghiệp: Hành vi khách hàng; Mô hình kinh doanh và chiến lược Marketing – Truyền thông.


– Nắm vững kênh Marketing – truyền thông tích hợp qua đó biết cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược tổng thể với các chiến lược Marketing.


– Khả năng đưa ra những nhận định, dự báo chính xác, về xu hướng thị trường, sự thay đổi hành vi khách hàng thông qua đó đưa ra những chiến lược tạo sự thành công đột phá cho tổ chức.


– Hiểu rõ và vận dụng linh hoạt những thành công của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động Marketing: Bigdata, Quảng cáo số, giúp tạo sự khác biệt và thành công vượt trội cho doanh nghiệp.


Lý do bạn nên lựa chọn:


– Một chương trình giàu tính ứng dụng kế thừa đầy đủ tinh hoa quản trị nhân loại và kiến thức quản trị thực tiễn tại doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam – FPT.


– Một chương trình giàu tính ứng dụng kế thừa đầy đủ các kiến thức về quản trị doanh nghiệp và kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực Digital Marketing.


– Khung chương trình tinh gọn với sự kết hợp hài hòa của những phương thức đào tạo hiện đại lấy người học là trung tâm.


– Một chương trình với kiến thức vô cùng cập nhật với các môn học đề cập tới những vấn đề nóng hổi nhất trong lĩnh vực Digital Marketing.


– Sự toàn cầu hóa thể hiện rõ nét thông qua các môn học được cung cấp nội dung bởi trường kinh doanh hàng đầu thế giới Đại học Illinois – Hoa Kỳ.


– Tính chuyển đổi số thể hiện rõ nét thông qua hệ thống các môn học và phương pháp giảng dậy mang hơi hướng công nghệ.


1. Thời gian học:


– Khóa học khai giảng vào tháng 9/2020


– Học tập trung tại các cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh.


– Thời gian học: các buổi tối trong tuần (Thứ 2, Thứ 4, thứ 6).


2. Thi tuyển đầu vào:


– GMAT (thi toán logic hình thức trắc nghiệm).


– Tiếng Anh (trắc nghiệm)


– Quản trị học (viết luận).


3. Thời gian đào tạo: 18 tháng


Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY


Xem quyết định cấp phép đào tạo của Bộ Giáo Dục và Mẫu Bằng tốt nghiệp: Tại Đây


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Tại Hà Nội

Nhà C, Tòa Việt – Úc, Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

ĐT: 093.293.9981


Email: [email protected]

Tại Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà, Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Q3, T.Hồ Chí Minh.

ĐT: 093.293.9981


Email: [email protected]


Tại Đà Nẵng

Đường số 1, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.


ĐT: 093.293.9981


Email: [email protected]


Tại Cần Thơ

Số 160 – Đường 30/4, P An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ


ĐT: 093.293.9981


Email: [email protected]


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *