Menu
Chương trình MBA Chuyên ngành Digital Marketing

Sự bùng nổ công nghệ kéo theo sự ra đời của hoạt động Marketing dựa trên nền tảng số (Digial Marketing). Trong những năm qua, Digital Marketing luôn là lĩnh vực tăng trưởng nóng tại khu vực Châu Á nói chung, Đông Nam Á nói riêng và đặc biệt là tại Việt Nam - Quốc gia với 97 triệu dân và 67% dân số sử dụng Internet hằng ngày. Lực lượng lao động trong lĩnh vực Digital Marketing tăng lên nhanh chóng, họ có khả năng nắm bắt và xử lý tốt những vấn đề kỹ thuật, công nghệ tuy nhiên lại thiếu tầm nhìn chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Chương trình MBA chuyên ngành Digital Marketing giúp người học bổ sung kiến thức, hoàn thiện kỹ năng quản trị cũng như nâng cao khả năng hoạch định chiến lược trong bối cảnh nền kinh tế số đang thay đổi mạnh mẽ hoạt động Marketing

Mục Tiêu

Ngoài những mục tiêu chung, chương trình MBA Digital Marketing còn cung cấp thêm cho người học:
  • Sự hiểu biết tổng thể về những yếu tố quyết định vị thế thị trường của doanh nghiệp: Hành vi khách hàng; Mô hình kinh doanh và chiến lược Marketing - Truyền thông.
    Khả năng đưa ra những nhận định, dự báo chính xác, về xu hướng thị trường, sự thay đổi hành vi khách hàng thông qua đó đưa ra những chiến lược tạo sự thành công đột phá cho tổ chức.
  • Nắm vững kênh Marketing - truyền thông tích hợp qua đó biết cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược tổng thể với các chiến lược Marketing.
    Hiểu rõ và vận dụng linh hoạt những thành công của cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động Marketing: Bigdata, Quảng cáo số, giúp tạo sự khác biệt và thành công vượt trội cho doanh nghiệp
Lý do lựa chọn
  • Một chương trình giàu tính ứng dụng kế thừa đầy đủ tinh hoa quản trị nhân loại và kiến thức quản trị thực tiễn tại doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam - FPT

  • Một chương trình giàu tính ứng dụng kế thừa đầy đủ các kiến thức về quản trị doanh nghiệp và kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực Digital Marketing

  • Khung chương trình tinh gọn với sự kết hợp hài hòa của những phương thức đào tạo hiện đại lấy người học là trung tâm

  • Một chương trình với kiến thức vô cùng cập nhật với các môn học đề cập tới những vấn đề nóng hổi nhất trong lĩnh vực Digital Marketing

  • Sự toàn cầu hóa thể hiện rõ nét thông qua các môn học được cung cấp nội dung bởi trường kinh doanh hàng đầu thế giới Đại học Illinois - Hoa Kỳ.

  • Tính chuyển đổi số thể hiện rõ nét thông qua hệ thống các môn học và phương pháp giảng dậy mang hơi hướng công nghệ

Tư vấn miễn phí
Hotline: 093 293 9981

Đội ngũ giảng viên - doanh nhân

  • TS. Hoàng Trung Dũng

    TS. Tạ Ngọc Cầu

    Giám đốc cơ sở Hòa Lạc
    Đại học FPT

  • TS. Phạm Chi Lan

    Doanh nhân Hoàng Nam Tiến

    Chủ tịch HĐQT
    Công ty FPT Software

  • TS. Hoàng Việt Hà

    TS. Hoàng Trung Dũng

    Chủ tịch học viện chiến lược & nhân sự Kingsman

  • TS. Tạ Ngọc Cầu

    TS. Phạm Chi Lan

    Chuyên gia kinh tế cao cấp

Khung chương trình
Triết học
Lãnh đạo & chiến lược chuyển đổi số
Khai thác dữ liệu phục vụ việc ra quyết định
Kinh tế học quản trị (Online)
Phương pháp luận nghiên cứu
Đổi mới phương tiện, truyền thông số
Quản trị tổ chức và nhân sự
Phân tích kinh doanh Online
Các hội thảo về quản trị
Quản trị tài chính
Tiếp thị thông minh
Luận văn
Digital Marketing
Môn thi đầu vào
Tiếng Anh
Quản trị học
Gmat

Cảm nhận học viên

  • Chương trình đào tạo giúp tôi sáng suốt hơn trong hoạt động định hướng, ra mục tiêu, chiến lược cho tổ chức. Đặc biệt, khởi tạo một môi trường làm việc hài hòa, tạo cảm hứng. Những người “bạn lớn” giúp tôi “vẽ” ra được nhiều hướng đi cho đơn vị. Ngoài việc bổ sung kiến thức quản trị doanh nghiệp, tôi có góc nhìn tổng thể, cân bằng hơn. Điều đó rất tốt cho việc phát triển hạ tầng bền vững. 

    Nguyễn Quốc Khánh

    Trưởng Ban Phát triển mạng - Tổng Công ty Hạ tầng mạng

  • Việc áp dụng kiến thức được học trong chương trình vào các doanh nghiệp tư nhân và công ty cổ phần rất hiệu quả. Sau khi học MBA, học viên có cách nhìn tổng thể hơn. Cùng với đó, bạn học là các nhà quản trị giúp mở rộng các mối quan hệ. Trên cơ sở đó cùng hợp tác, học hỏi giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

    Nguyễn Đăng Trung

    Phó Tổng Giám đốc - Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng

  • Không chỉ trên phương diện lý thuyết mà những kiến thức thu thập được giúp tôi ứng dụng vào thực tiễn quản lý, bộ phận văn phòng có tiến bộ rõ rệt. Khóa học cũng là cơ hội để tôi được giao lưu và học hỏi từ những người bạn trên thương trường.

    Lê Kinh Hải

    Giám đốc - Công ty TNHH Trí tuệ Việt

Tin tức

  • Lợi ích khi học MBA tại Đại học FPT

  • 4 mô hình MBA nổi bật tại Việt Nam

  • 3 chương trình MBA tốt nhất Việt Nam

  • Học MBA ở đâu tốt, giá hợp lý

Tư vấn miễn phí
Hotline: 093 293 9981

Bản đồ dẫn đường