Trong xu thế toàn cầu đã và đang tiến tới những bước phát triển quan trọng và nhanh chóng trên nền tảng công nghệ, sự chuyển mình và thay đổi là điều tất yếu. Viện Quản trị Kinh Doanh (FSB) đã quyết định thay đổi với tên mới “Viện Quản trị & Công nghệ FSB” và tên tiếng anh là “FPT School of Business & Technology”, cùng tên viết tắt FSB vẫn được sử dụng như là một sự hòa mình vào xu hướng chung của Thế giới (giấy phép được Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ ký ngày 09/04/2018).
Đồng hành cùng sự thay đổi này, Ông Nguyễn Việt Thắng – Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB cho rằng: “Nền kinh tế cũng như xã hội đang dịch chuyển nhanh với làn sóng cuộc cách mạng 4.0 và FSB cũng không nằm ngoài làn sóng thay đổi đó – xu thế này là tất yếu. Vận dụng thế mạnh nằm trong một tập đoàn công nghệ số một Việt nam – FPT sẽ tiên phong trong việc triển khai, chuyển giao cũng như chia sẻ những kỹ năng quản trị hiện đại, ứng dụng công nghệ cho tất cả các lĩnh vực. Thương hiệu FSB đã tồn tại gần 10 năm với sự lan tỏa mạnh mẽ. Hôm nay chúng ta chỉ đổi tên gọi, còn thương hiệu 3 chữ FSB vẫn mãi trường tồn gắn liền với hình ảnh Doanh nhân Kỷ nguyên số. Và chúng ta sẽ có cái nhìn xa hơn, mở rộng hơn, nâng tầm hơn trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu và đào tạo”.
Cùng quan điểm đó, Chị Lê Thanh Ngân – Trưởng phòng R&D chia sẻ: “Mình nghĩ mọi thứ quen thuộc đều mang dấu ấn riêng, tên gọi cũ VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH đã theo mình bao năm nay – như một cái gì đó rất khó thay thế nhưng trong bối cảnh vận động không ngừng thì có những thứ buộc phải thay đổi để phát triển hơn, đi xa hơn, mở rộng hơn sang nhiều lĩnh vực khác nên dù có thấy hơi lạ lẫm đôi chút thì dần cũng quen. Hy vọng đây là làn gió mới đưa FSB đi xa hơn để tiến lên cùng thế giới.”
Vậy việc đổi tên này có thay đổi gì về chất lượng đào tạo không? Trả lời câu hỏi này, chị Ưng Thị Ngọc Trang – Trưởng phòng CSD cho rằng: “Chất lượng của một đơn vị đào tạo phụ thuộc vào chất lượng giảng viên và chất lượng dịch vụ công tác tổ chức đào tạo, cá nhân mình nghĩ việc đổi tên này không làm thay đổi gì nhiều đối với các học viên đang học cũng như các Alumni. Có chăng các Học viên sẽ thấy tự hào hơn vì mục tiêu chiến lược phát triển của FSB đã có tầm nhìn rộng và xa hơn.”
Hi vọng FSB sẽ ngày càng vươn xa và thực hiện được sứ mệnh “Chung tay đào tạo nên thế hệ Doanh nhân kỷ nguyên số, vượt trội và sáng tạo, góp phần thay đổi hình ảnh nền kinh tế Việt Nam trên trường Quốc tế”.
Bài viết liên quan
MBA Local Exchange 2025 – điểm hẹn của trí tuệ, kết nối và trải nghiệm
Ngày 22/5 vừa qua, 165 học viên thuộc chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh...
Th5
Quản trị nhân sự thời AI: Đe dọa bằng nỗi sợ không còn hiệu quả
Một số nhà quản lý vẫn tin rằng áp lực tạo kim cương, rằng phải...
Th5
Top 10 kỹ năng sống còn để cạnh tranh trong thời đại AI
39% bộ kỹ năng của con người ở thời điểm hiện tại được dự báo...
Th5
Lễ khai giảng Master Residence Week 2025: Bước khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức trong kỷ nguyên số
Ngày 17/05 vừa qua, tại cả 4 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và...
Th5
Chuyên gia an ninh mạng Hiếu PC sẽ là diễn giả Hội thảo “An toàn thông tin trong kỷ nguyên AI” tại TP.HCM và Hà Nội sắp tới
Ngô Minh Hiếu – (Hiếu PC), cái tên không còn xa lạ trong giới công...
Th5
GenAI bùng nổ: Bài toán nhân lực và cơ hội bứt phá cho nhà quản lý biết thích nghi
Nhân sự giỏi và biết cách làm việc với AI là thách thức trong chiến...
Th5