Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và ĐH FPT là 2 đơn vị giáo dục duy nhất tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation trao cùng lúc 2 giải thưởng thương hiệu có tầm ảnh hưởng The BrandLaureate năm 2018-2019 dành cho lĩnh vực giáo dục đào tạo.
Được biết, giải Thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục được Hội đồng xét duyệt của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation (APBF) bình xét dựa trên bộ tiêu chí và thang đo về tầm ảnh hưởng, trong đó phải kể đến các tiêu chí về mức độ phổ biến, mức độ uy tín, chất lượng đào tạo, cũng như sự tác động tích cực đến lĩnh vực giáo dục của thương hiệu.

Trước đó vào tháng 11/2018 Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đã được trao danh hiệu “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT được trao danh hiệu “Best Brands in Education Tertiary” dành cho trường đại học xuất sắc bởi APBF. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, 2 tên tuổi giáo dục của cùng một đơn vị được tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín của quốc tế xướng tên 2 năm liên tiếp cho hạng mục giáo dục.
Hiện tại, với quy mô hơn 36,000 học sinh sinh viên, với các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số và hiện diện ở 5 địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Tây Nguyên, Cần Thơ – Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) hiện đang là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Đặc biệt, với các thứ hạng cao trên nhiều bảng phân tầng – xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal, hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN, FPT Edu được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao trong việc góp phần nâng cao hình ảnh và hiện diện của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục của khu vực và thế giới.
Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu có tầm ảnh hưởng BrandLaureate 2018-2019 là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.
Trước đó, giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam…
Bài viết liên quan
MBA Local Exchange 2025 – điểm hẹn của trí tuệ, kết nối và trải nghiệm
Ngày 22/5 vừa qua, 165 học viên thuộc chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh...
Th5
Quản trị nhân sự thời AI: Đe dọa bằng nỗi sợ không còn hiệu quả
Một số nhà quản lý vẫn tin rằng áp lực tạo kim cương, rằng phải...
Th5
Top 10 kỹ năng sống còn để cạnh tranh trong thời đại AI
39% bộ kỹ năng của con người ở thời điểm hiện tại được dự báo...
Th5
Lễ khai giảng Master Residence Week 2025: Bước khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức trong kỷ nguyên số
Ngày 17/05 vừa qua, tại cả 4 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và...
Th5
Chuyên gia an ninh mạng Hiếu PC sẽ là diễn giả Hội thảo “An toàn thông tin trong kỷ nguyên AI” tại TP.HCM và Hà Nội sắp tới
Ngô Minh Hiếu – (Hiếu PC), cái tên không còn xa lạ trong giới công...
Th5
GenAI bùng nổ: Bài toán nhân lực và cơ hội bứt phá cho nhà quản lý biết thích nghi
Nhân sự giỏi và biết cách làm việc với AI là thách thức trong chiến...
Th5