Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và ĐH FPT là 2 đơn vị giáo dục duy nhất tại Việt Nam được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation trao cùng lúc 2 giải thưởng thương hiệu có tầm ảnh hưởng The BrandLaureate năm 2018-2019 dành cho lĩnh vực giáo dục đào tạo.
Được biết, giải Thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục được Hội đồng xét duyệt của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương – Asia Pacific Brands Foundation (APBF) bình xét dựa trên bộ tiêu chí và thang đo về tầm ảnh hưởng, trong đó phải kể đến các tiêu chí về mức độ phổ biến, mức độ uy tín, chất lượng đào tạo, cũng như sự tác động tích cực đến lĩnh vực giáo dục của thương hiệu.
Trước đó vào tháng 11/2018 Tổ chức Giáo dục FPT – FPT Edu đã được trao danh hiệu “Excellence in Education” dành cho tổ chức giáo dục xuất sắc và ĐH FPT được trao danh hiệu “Best Brands in Education Tertiary” dành cho trường đại học xuất sắc bởi APBF. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, 2 tên tuổi giáo dục của cùng một đơn vị được tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín của quốc tế xướng tên 2 năm liên tiếp cho hạng mục giáo dục.
Hiện tại, với quy mô hơn 36,000 học sinh sinh viên, với các bậc đào tạo phủ từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số và hiện diện ở 5 địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Tây Nguyên, Cần Thơ – Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) hiện đang là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.
Đặc biệt, với các thứ hạng cao trên nhiều bảng phân tầng – xếp hạng giáo dục thế giới như QS Star, Eduniversal, hay trong vai trò là thành viên của các tổ chức giáo dục uy tín quốc tế như CDIO, ACBSP, AACSB, AUN, FPT Edu được Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao trong việc góp phần nâng cao hình ảnh và hiện diện của giáo dục Việt Nam trên bản đồ giáo dục của khu vực và thế giới.
Lễ công bố Giải thưởng Thương hiệu có tầm ảnh hưởng BrandLaureate 2018-2019 là sự kiện vinh danh những thương hiệu có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất ở các quốc gia trong các lĩnh vực chủ chốt của xã hội.
Trước đó, giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương từng gọi tên nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như: Intel, Samsung, Prudential, Siemens, Mercedes-Benz… Tại Việt Nam, những doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh có thể kể đến gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Đại học RMIT Việt Nam…
Bài viết liên quan
Học Thạc sĩ kinh tế và những điều cần biết
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng phức tạp và cạnh tranh, việc...
Th11
Thạc sĩ học mấy năm? Lộ trình học Thạc sĩ bạn cần biết
Học thạc sĩ không chỉ là hành trình nâng cao kiến thức mà còn là...
Th11
Điều kiện học MBA? Những thông tin người học Thạc sĩ nhất định phải biết
MBA (Master of Business Administration) là chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh được...
Th11
Chương trình học MBA tại Việt Nam và những điều bạn cần biết?
Chương trình học MBA tại Việt Nam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của...
Th11
Chương trình MBA là gì? Lợi ích tấm bằng Thạc sĩ MBA?
Bạn đang mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp và nâng cao kỹ năng lãnh...
Th11
Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ Đại học FPT 2024 – Dấu ấn đặc biệt khép lại hành trình của những tháng ngày nỗ lực chinh phục đỉnh cao tri thức
Ngày 09/11/2024, Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2024 dành cho các học viên cơ...
Th11