Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT vừa ghi dấu một bước tiến quan trọng khi lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thực tế ảo (VR) vào chương trình đào tạo MBA. Đây là cột mốc đáng nhớ, mở ra những cơ hội học tập và khám phá hoàn toàn mới, không chỉ dành cho giảng viên và học viên mà còn góp phần nâng tầm giáo dục của nhà trường.
Với công nghệ VR, chương trình MBA tại Trường Đại học FPT trở nên sống động và thực tiễn hơn bao giờ hết. Học viên không chỉ tiếp cận kiến thức lý thuyết mà còn được trải nghiệm những tình huống kinh doanh thực tế thông qua mô phỏng 3D chân thực. Những trải nghiệm như tham gia cuộc họp quốc tế, quản trị khủng hoảng, hay thực hành kỹ năng lãnh đạo trong môi trường ảo giúp học viên nâng cao kỹ năng chuyên môn và sự tự tin, chuẩn bị tốt hơn cho hành trình phát triển sự nghiệp.


Việc tích hợp công nghệ VR vào chương trình MBA không chỉ nâng cao chất lượng đào tạo mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của nhà trường trong việc tiên phong đổi mới giáo dục, đáp ứng nhu cầu của thế hệ doanh nhân hiện đại. Đây là bước đi chiến lược để đưa trải nghiệm học tập tại Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo quản trị kinh doanh.


Bài viết liên quan
Trường Đại học FPT long trọng tổ chức Lễ Khai giảng & Lễ Tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ tại Đà Nẵng và Cần Thơ
Ngày 6/12 vừa qua, tại cả 2 cơ sở Đà Nẵng và Cần Thơ, Viện...
Th12
Tự hào và hạnh phúc trong buổi lễ tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Đại học FPT TP.HCM
Ngày 15/11 vừa qua, tại TP.HCM, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại...
Th11
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong buổi Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ 2025 tại Hà Nội
Ngày 08/11 vừa qua, tại Hà Nội, Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ 2025 của Viện...
Th11
Workshop AI chuyên sâu tại Quảng Ngãi dành cho nhà lãnh đạo tiên phong
Giữa trung tâm vùng kinh tế miền Trung đang chuyển mình mạnh mẽ, TP. Quảng...
Th11
Chuyển đổi nhân sự AI – Chinh phục mục tiêu kinh doanh 2026
Trong khi nhiều doanh nghiệp đang tất bật với “cuộc đua doanh số” cuối năm...
Th11
Vũ khí cạnh tranh trong kỷ nguyên AI
Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi căn bản cách doanh...
Th10