VỀ COLORADO DENVER MBA – CDM

CDM là chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cao cấp và chuyên nghiệp từ trường Đại học top đầu thế giới – Đại học Colorado Denver (Hoa Kỳ) hợp tác cùng Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB là Viện đào tạo sau đại học thuộc Trường Đại học FPT. Với kinh nghiệm trên 25 năm đào tạo về quản trị – điều hành – lãnh đạo, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trong nước và quốc tế:

Đại học Colorado Denver (CU Denver)

Đại học Colorado Denver (CU Denver) được thành lập chính thức từ năm 1973, tọa lạc tại thành phố Denver, là nơi tập trung hàng trăm doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp top Fortune 500. CU Denver nằm trong Top 6% các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ và có 9 chương trình sau Đại học nằm trong Top 100. Là trường đại học công lập nghiên cứu thuộc nhóm R1 – những trường nghiên cứu tích cực hàng đầu (chỉ có 131 trường được nằm trong danh sách này), mỗi năm CU Denver thu hút hàng nghìn sinh viên ưu tú với hơn 110 chương trình đào tạo trình độ cử nhân và cao học, thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau.

CU Denver xác định mục tiêu xây dựng “Education for all” – mô hình cơ sở đào tạo nơi mọi cá nhân đều có cơ hội học tập ngang bằng để hòa nhập và tạo nên một cộng đồng lớn mạnh. Đây cũng là “kim chỉ nam” cho sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2030.

TƯ DUY QUẢN TRỊ THỜI ĐẠI SỐ – NÂNG TẦM NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VỚI COLORADO DENVER MBA

06 LÝ DO CHỌN COLORADO DENVER MBA

Bạn cần tư vấn chuyên sâu và nộp hồ sơ xét tuyển?

  • Tải tài liệu của chương trình, hoặc
  • Đăng ký tư vấn chuyên sâu

Thông tin đăng ký chỉ được dùng cho mục đích tuyển sinh và không chia sẻ cho bên thứ ba.

Tải Brochure Tư vấn chuyên sâu

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH HỌC MBA

1.5

năm

02

học phần

15

môn học

0

dự án tốt nghiệp

A Core courses/ Học phần bắt buộc (10 học phần, 30 tín chỉ)


  1.  Leading Individuals and Teams / Quản trị và lãnh đạo nhân sự
  2. Data Analytics for Managers / Phân tích dữ liệu kinh doanh cấp quản lý
  3. Legal and Ethical Environment of Business / Pháp lý và đạo đức trong doanh nghiệp
  4. Analyzing and Interpreting Accounting Information / Thấu hiểu thông tin kế toán
  5. Marketing Dynamics in the 21st Century / Động lực Marketing thế kỷ 21
  6. Information Systems Strategy / Chiến lược hệ thống thông tin
  7. Applied Economics for Managers / Kinh tế dành cho quản lý
  8. Management of Operations / Quản trị vận hành
  9. Financial Management / Quản trị tài chính
  10. Strategic Management / Quản trị chiến lược kinh doanh

B Electives courses / Học phần tự chọn (5 học phần, 15 tín chỉ)


  1. International Entrepreneurship/ Khởi nghiệp quốc tế
  2. Transformative technology Impacting Globalization/ Công nghệ đột phá trong bối cảnh toàn cầu
  3. CRM, Big Data, and Marketing Metrics/ Thấu hiểu chỉ số Marketing: Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và Dữ liệu lớn (Big Data)
  4. Negotiation and Conflict Management/ Đàm phán và giải quyết xung đột
  5. Transformative Leadership for Sustainability/Lãnh đạo đột phá để phát triển bền vững

HIỆN THỰC HÓA ĐAM MÊ LÃNH ĐẠO VỚI CHƯƠNG TRÌNH MBA

TẠI COLORADO DENVER VIỆT NAM

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN GIA ĐẾN TỪ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO DENVER & TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT


GS. ANDREY MIKHAILITCHENKO:

Tiến sĩ (DBA) chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế tại Cleveland State University


PGS.TS XIANG FANG:

Tiến sĩ (PhD) chuyên ngành Nghiên cứu vận hành tại Case Western Reserve University


PGS.TS KYLE P EHRHARDT:

Tiến sĩ chuyển ngành Khoa học Quản lý (Hành vi Tổ chức & Quản lý Nguồn nhân lực), Đại học Wisconsin-Milwaukee


TS. KELLY E SEE:

Tiến sĩ (PhD) chuyên ngành Quản lý tại Duke University


TS. Hà Tuấn Anh:

Tiến sĩ chuyên ngành Hệ thống thông tin, Đại học Công nghệ Swinburne, Australia


TS. Trần Quang Huy:

Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị nhân lực, Đại học Kinh tế quốc dân (thực tập nghiên cứu tại Đại học tiểu bang Colorado – Hoa Kỳ)

NĂNG LỰC ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH

KIẾN THỨC

  1. Trang bị các kiến thức về quản lý doanh nghiệp đa chức năng, liên quan tới hoạch định chiến lược, quản lý vận hành, hành vi đạo đức và đặc biệt là tư duy quản trị hiện đại nhằm giúp học viên đưa ra và đánh giá các quyết định trong tổ chức.
  2. Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu định tính, định lượng, các công cụ hoặc mô hình liên quan để ứng dụng giải quyết các vấn đề kinh doanh, bắt kịp xu hướng “data-driven decision-making” (ra quyết định theo dữ liệu).
  3. Có kiến thức tổng quan về các yếu tố ảnh hưởng đến tổ chức bao gồm yếu tố văn hóa, xã hội, chính trị, luật pháp, tài chính và kinh tế, từ đó đưa ra quan điểm riêng dựa trên những nguyên lý về tính ảnh hưởng nhằm đưa ra quyết định quan trọng cho tổ chức.
  4. Trau dồi các kiến thức về công nghệ thông tin và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức/ doanh nghiệp, phục vụ cho việc ứng dụng các công cụ hữu ích nhằm tăng tính hiệu quả công việc hoặc công tác quản trị vận hành, quản trị doanh nghiệp.

KỸ NĂNG

  1. Phát triển kỹ năng thu thập, phân tích, mô tả dữ liệu và sử dụng các công cụ nghiên cứu cụ thể khác để đưa ra các nhận định chính xác nhằm giải quyết các vấn đề cốt lõi trong kinh doanh.
  2. Có kỹ năng đánh giá tình hình bối cảnh thực tế và dự đoán về mức độ ảnh hưởng của những xu thế mới cũng như các yếu tố ngoại cảnh khác đến doanh nghiệp, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp hoặc biện pháp giải quyết vấn đề.
  3. Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả và chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp; kỹ năng hợp tác trong tổ chức; kỹ năng làm việc nhóm và lãnh đạo.

PHẨM CHẤT

  1. Phát triển tinh thần trách nhiệm và khả năng đánh giá những trở ngại liên quan tới đạo đức trong kinh doanh bằng cách áp dụng các nguyên lý, cân nhắc quan điểm đa dạng để đưa ra quyết định hợp lý.
  2. Có tầm nhìn toàn cầu để đánh giá những ảnh hưởng nhất định của các yếu tố ngoại cảnh hoặc xu hướng trên thế giới tới chiến lược kinh doanh hoặc quy trình vận hành.
  3. Có tư duy quản trị hiện đại được thể hiện qua tư duy về cơ cấu tổ chức, quản trị nhân sự, quan điểm về khách hàng thị trường, quản trị rủi ro, quản trị thay đổi, đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

NGÔN NGỮ

Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc

SỞ HỮU TẤM BẰNG MBA CHUẨN HOA KỲ NGAY TẠI VIỆT NAM

Association to Advance Collegiate Schools of Business

THE Ranking

QS Ranking

Higher Learning Commission

ĐĂNG KÝ NGAY

THÔNG TIN TUYỂN SINH

  • Khai giảng: 01/2026
  • Thời gian học: 18 tháng
  • Bằng MBA: Đại học Colorado Denver (Hoa Kỳ) cấp
  • Kiểm định quốc tế: AACSB
  • Tốt nghiệp Đại học với điểm GPA từ 2.7 trở lên
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc
  • Tiếng Anh (TOEIC 650, TOEF 79, IELTS 6.5, PTE 58)

HỌC PHÍ & HỌC BỔNG

HỌC PHÍ

Thông tin học phí áp dụng năm 2025

Học phí Lệ phí xét tuyển đầu vào Tổng phí
528.000.000 VNĐ 4.600.000 VNĐ 532.600.000 VNĐ

HỌC BỔNG

Trong năm học 2025-2026, ĐH Colorado Denver (Hoa Kỳ) và Trường ĐH FPT quyết định trao hơn 6 tỷ đồng cho 40 suất học bổng và hỗ trợ tài chính dành cho học viên Thạc sĩ.

Với các mức học bổng từ: 10% – 30%

Apply Học bổng của chúng tôi để biết thêm thông tin và điều kiện đăng ký học bổng tại:

Xem chi tiết

CHIA SẺ CẢM NHẬN

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT
EVENT, GẶP GỠ ĐỐI TÁC,…

Toạ đàm “Nâng cao chất lượng các chương trình liên kết quốc tế”

FSB Master Outing Day 2023